hien ke

Bù Đăng: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ tháng 12 năm 2016 dành cho cán bộ chủ chốt của huyện.

Thứ hai - 19/12/2016 10:31 517

Bù Đăng: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ tháng 12 năm 2016 dành cho cán bộ chủ chốt của huyện.

Ngày 16/12/2016, Huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức Hội nghị Thông tin thời sự định kỳ tháng 12  năm 2016 dành cho cán bộ chủ chốt của huyện. Tham dự hội nghị có hơn 200 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn Đức Phong;Ban Thường vụ các Đảng ủy khối cơ quan trực thuộc Đảng bộ huyện; Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các chi khối cơ quan huyện; báo cáo viên cấp huyện; Bí thư, Phó Bí Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn; giáo viên giảng dạy giáo dục công dân, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các trường phổ thông thuộc Sở Giáo dục – Đào tạo và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện, giáo viên giảng dạy giáo dục công dân các trường THCS trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, Đại tá – Phó Giáo sư Phan Quang Thịnh - Trưởng Khoa Quản lý Nhà nước về An ninh Quốc gia, Trường Đại học An ninh Nhân dân đã thông tin về tình hình an ninh, chính trị quốc tế, khu vực và trong nước thời gian gần đây. Ngoài ra, các đại biểu tham dự Hội nghị còn được thông tin một số vấn đề liên quan đến âm mưu “Diễn biến hòa bình”, hoạt động chống phá của các tổ chức phản động, thế lực thù địch, đặc biệt là sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, sau phán quyết của Tòa Trọng tài về vụ việc Philippin kiện Trung Quốc liên quan đến Biển Đông, sau sự cố môi trường biển tại 4 tỉnh miền Trung (Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế). Bên cạnh đó, Đại tá – Phó Giáo sư Phan Quang Thịnh còn định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền liên quan đến các vấn đề trên trong thời gian tới cũng như các giải pháp trong đấu tranh phản bác các luận điệu, hành vi sai trái của các thế lực thù địch. Đại tá – Phó Giáo sư Phan Quang Thịnh đặc biệt nhấn mạnh mỗi cán bộ, đảng viên phải nêu cao bản lĩnh chính trị, cần chú trọng đấu tranh, phản bác lại những luận điệu xuyên tạc chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước láng giềng của các thế lực thù địch.

Thông tin thời sự định kỳ là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên kịp thời nắm bắt tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trong nước và quốc tế cũng như quan điểm của Đảng ta đối với tình hình an ninh, chính trị của đất nước trong tình hình mới. Thông qua đó, góp phần định hướng tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức tư tưởng, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, tạo sự thống nhất và đồng thuận trong toàn Đảng bộ huyện, lực lượng vũ trang và nhân dân trong triển khai thực hiện và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và địa phương./.

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay3,616
  • Tháng hiện tại62,994
  • Tổng lượt truy cập18,809,712
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây