hien ke

Lãnh đạo huyện Bù Đăng vận động trao tặng bò giống cho hộ nghèo xã Bình Minh

Thứ ba - 16/05/2023 09:06 1339

1

1
Sáng nay, 12-5 tại xã Bình Minh, Lãnh đạo huyện Bù Đăng, công ty TNHH MTV SXTM Trần Gia Phát (xã Đức Liễu) và chính quyền xã Bình Minh đã tổ chức trao bò giống cho hộ gia đình bà Vũ Thị Vui ở thôn 6, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, bà Vui là đối tượng hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của địa phương năm 2023.
Cặp bò giống trị giá 24 triệu đồng do Lãnh đạo huyện Bù Đăng vận động công ty TNHH MTV SXTM Trần Gia Phát trao tặng. Đây là món quà hết sức ý nghĩa và là niềm vui to lớn đối với hộ gia đình bà Trần Thị Vui khi chỉ mới đây gia đình bà nhận được căn nhà tình thương do HĐND tỉnh Bình Phước, HĐND thị xã, Thành phố trao tặng. Bà Vui xúc động cho biết: Bản thân và gia đình rất vui và thật sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, bản thân và gia đình sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực làm ăn phát triển kinh tế để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, nhà nước và các mạnh thường quân đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình.
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Lãnh đạo huyện Bù Đăng chia sẻ niềm vui với gia đình bà Trần Thị Vui. Đồng thời mong rằng:  đây là động lực để gia đình bà Vui vươn lên thoát nghèo bền vững. Lãnh đạo huyện cũng cảm ơn doanh nghiệp tài trợ và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của doanh nghiệp nhiều hơn nữa trong việc thực hiện các chính sách an sinh của Huyện Bù Đăng trong thời gian tới./.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
19/LLV-UBND

Thời gian đăng: 05/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 19/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay3,939
  • Tháng hiện tại182,678
  • Tổng lượt truy cập18,929,396
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây