Bù Đăng khen thưởng đột xuất cán bộ Công an kịp thời cứu người bị đuối nước

Thứ hai - 06/05/2024 13:45

Sáng nay 6-5, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần tại Công an huyện Bù Đăng. Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Vũ Văn Mười đã trao tặng Giấy khen cho đồng chí Trịnh Bảo Quốc, cán bộ Công an Thị trấn Đức Phong vì đã có thành tích xuất sắc trong cứu nạn, cứu hộ người bị đuối nước dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 vừa qua.

Bù Đăng khen thưởng đột xuất cán bộ Công an kịp thời cứu người bị đuối nước

 
Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Vũ Văn Mười trao Giấy khen cho Đồng chí Trịnh Bảo Quốc đã có thành tích xuất sắc trong cứu nạn, cứu hộ người bị đuối nước.
Trước đó dịp nghĩ lễ 30-4, 1-5, phát hiện một Thanh niên bị đuối nước tại sông Đồng Nai, thuộc địa bànThôn 1 xã Đồng Nai huyện Bù Đăng, Bình Phước vừa được người dân đưa vào bờ.  Đồng chí Trịnh Bảo Quốc đã kịp thời thực hiện nhuần nhuyễn các phương án sơ cấp cứu cho người bị đuối nước, cứu được nạn nhân qua cơn nguy kịch.
Toàn cảnh buổi lễ.
Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Vũ Văn Mười phát biểu tại buổi lễ.
Dịp này huyện Bù Đăng cũng đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích, thành tích xuất sắc trong công tác xác minh, truy bắt đối tượng truy nã, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích tốt trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xem xét, truy bắt đối tượng thực hiện hành vi giết người bỏ trốn trên địa bàn.
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

 

Những tin cũ hơn