hien ke

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ - Tuyên dương thiếu nhi “ Nghìn việc tốt” và Tổng phụ trách đội tiêu biểu năm 2023

Thứ năm - 17/08/2023 13:38 1662

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ - Tuyên dương thiếu nhi “ Nghìn việc tốt” và Tổng phụ trách đội tiêu biểu năm 2023

Sáng nay 17-8, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Bù Đăng tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ, tuyên dương thiếu nhi “ Nghìn việc tốt” và Tổng phụ trách đội tiêu biểu năm 2023. Dự Đại hội có Phó Bí thư tỉnh đoàn – chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Bình Phước Lê Thị Hồng Phấn, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện và đông đảo Thầy cô và các em Thiếu nhi tiêu biểu đại diện 15.980 đội viên trên địa bàn huyện.
Với các chủ đề “ Thiếu nhi Bù Đăng, học tốt chăm ngoan, vui vẻ, an toàn” và Thiếu nhi Bù Đăng làm nghìn việc tốt, tiến bước lên đoàn, 3 năm qua ( 2021-2023), công tác Đội và phong trào thiếu nhi Bù Đăng đã có bước phát triển toàn diện với nhiều đổi mới, sáng tạo, thiết thực, đáp ứng tốt nhu cầu chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng và phát huy khả năng của thiếu nhi trên mọi lĩnh vực.Thiếu nhi Bù Đăng đã nỗ lực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động Đội như phong trào “Nghìn việc tốt”, phong trào “Thiếu nhi Bù Đăng thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”, cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, phong trào “Nuôi heo đất”…Các phong trào, các cuộc vận động được triển khai rộng khắp, sôi động, thiết thực, thu hút đông đảo đội viên, thiếu nhi tham gia. Từ thực tiễn các hoạt động đã xuất hiện nhiều tấm gương thiếu nhi có cử chỉ đẹp, lời nói hay, việc làm tốt, những tập thể điển hình xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động xã hội.
Tại đại hội, BCH Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương 60 đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” tiêu biểu. Đây là những tấm gương có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện, có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Nghìn việc tốt”. Tuyên dương 20 thầy, cô giáo Tổng phụ trách Đội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2021 – 2023. Đồng thời trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trị giá 95 triệu đồng và Tri ân các anh, chị nguyên là Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch và Phó chủ tịch Hội đồng đội huyện..
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, có ý nghĩa sâu sắc của các cấp bộ Đội và đội viên, thiếu niên, nhi đồng; là dịp để các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và cùng dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa “Nghìn việc tốt” của thiếu nhi trên địa bàn huyện.
Một số hình ảnh tại đại hội
9
10
3
4
1

 
Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay18,082
  • Tháng hiện tại232,653
  • Tổng lượt truy cập18,708,715
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây