hien ke

Bù Đăng: tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 31, Khóa VIII, (Nhiệm kỳ 2020-2025)

Thứ tư - 10/04/2024 08:56 85
Sáng ngày 09-4-2024, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ huyện Bù Đăng khóa VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức hội nghị lần thứ 31, nhằm sơ kết, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024. Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh dự hội nghị.
Đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Trong quý I/2024, với quyết tâm và nỗ lực trong công tác lãnh đạo toàn diện của BCH Đảng bộ huyện, sự chủ động, linh hoạt của các cấp chính quyền cùng sự đồng thuận và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện nghị quyết của Đảng, tình hình kinh tế - xã hội của huyện có những chuyển biến tích cực. Tính đến cuối tháng 3, thu ngân sách trên địa bàn huyện được hơn 70,2 tỷ đồng, bằng 33,31% so với kế hoạch tỉnh giao.
Đại biểu dự hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bù Đăng lần thứ 31
Bên cạnh đó, công tác chăm lo Tết nguyên đán cho người nghèo, bảo đảm an sinh xã hội được quan tâm thực hiện kịp thời. Quản lý thị trường trước trong và sau Tết được các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát, chống các biểu hiện đầu cơ, nâng giá bất hợp lý đã góp phần cùng người dân đó Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp. Quốc phòng - an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội bảo đảm, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ và công tác giao quân đạt chỉ tiêu tỉnh giao.
Đồng chí Vũ Lương - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Bù Đăng phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị, Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã cho ý kiến về về điều chỉnh cơ cấu Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; về đầu tư xây dựng trụ sở Huyện ủy, trụ sở HĐND và UBND huyện tại khu quy hoạch Lý Thường Kiệt. Đồng thời, thông qua 11 nhiệm vụ trọng tâm nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế, yếu kém, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã đề ra.
Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế xã hội của huyện Bù Đăng trong quý I/2024 trên các lĩnh vực. Đồng thời, cho rằng Bù Đăng có trên 50% diện tích tự nhiên của huyện nằm trong vùng quy hoạch dự trữ Bô - Xít đã ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn huyện. Vấn đề này, UBND tỉnh đã có văn bản gửi các Bộ, ngành, Chính phủ sẽ có chính sách để giải quyết…
Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện tiếp tục lãnh đạo thực hiện Chương trình hành động số 17-CTr/TU ngày 30-9-2021 của BCH Đảng bộ tỉnh và các chỉ đạo của Tỉnh ủy có liên quan. Tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp thu ngân sách nhà nước, phấn đấu thu đạt và vượt dự toán; tổ chức triển khai thực hiện kịp thời các chương trình mục tiêu quốc gia, đặc biệt đẩy nhanh tiến độ giải ngân, đảm bảo theo đúng quy định. Thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; kịp thời quy hoạch các khu đất dự kiến bố trí tái định cư cho dự án đường Cao tốc Đắk Nông - Chơn Thành…
Khen thưởng các chi, đảng bộ có thành tích xuất sắc.
Tại hội nghị, Ban chấp hành Đảng bộ huyện thống nhất chủ trương điều chỉnh cơ cấu nhân sự Ban Thường vụ Huyện uỷ theo đề án nhân sự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Giảm 01 đồng chí thuộc khối xã, thị trấn; tăng 01 đồng chí cơ cấu khối Mặt trận – Đoàn thể. Nhằm biểu dương khen  thưởng các chi, đảng bộ có thành tích xuất sắc, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã khen thưởng 09 Chi, Đảng bộ có thành tích xuất sắc năm 2023.
                                                                                        Đỗ Huấn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay1,941
  • Tháng hiện tại262,852
  • Tổng lượt truy cập18,738,914
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây