hien ke

Bù Đăng: 107 Già làng, người có uy tín được tặng quà nhân dịp tết.

Thứ tư - 31/01/2024 19:44 325

Bù Đăng: 107 Già làng, người có uy tín được tặng quà nhân dịp tết.

Chiều 30-1, Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước phối hợp UBND huyện Bù Đăng tổ chức họp mặt, chúc Tết và tặng quà 17 già làng, 90 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
 
Các Già làng, người có uy tín được nhận quà từ Ban dân tộc tỉnh Bình Phước.
Tại buổi gặp mặt, Đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước và lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng đã ân cần thăm hỏi, gởi lời chúc sức khỏe, chúc Tết các già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện; thông tin thêm về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh – huyện trong năm 2023. Đồng thời khẳng định thời gian qua, đội ngũ già làng, người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS tại huyện Bù Đăng đã phát huy kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình trong cộng đồng. Tiên phong, đi đầu trong phát triển kinh tế gia đình, lưu giữ và truyền dạy những giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc cho thế hệ con cháu, trực tiếp giữ gìn khối Đại đoàn kết ở khu dân cư, tham gia có hiệu quả công tác đấu tranh, xoá bỏ hủ tục lạc hậu. Thực hiện tốt nhiệm vụ “ Cầu nối” chuyển tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, địa phương đến với bà con nhân dân. Góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh tại địa phương. Đồng thời cũng đề nghị các già làng và người có uy tín tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quan tâm giúp đỡ bà con cùng nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc.
Dịp này, Ban dân tộc tỉnh Bình Phước cũng đã tặng quà tết cho các già làng người có uy tín tham dự buổi họp mặt, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.
Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay12,638
  • Tháng hiện tại227,209
  • Tổng lượt truy cập18,703,271
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây